ALPHA COTTON - Chất liệu mới cho kỷ nguyên áo lớp mới 2022

ALPHA COTTON - Chất liệu mới cho kỷ nguyên áo lớp mới 2022

viết bởi: admin28/11/2022

Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những chiếc áo lớp thời trang, thể hiện được cá tính riêng, GẤU Uniform hiện đang là một trong những thương hiệu hàng đầu về giải pháp thiết kế, mẫu mã và triển khai sản xuất áo đồng phục cho học sinh - sinh viên của doanh nghiệp tại Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, nhờ vào đội ngũ thiết kế đông đảo, sáng tạo và bùng nổ, cùng việc không ngừng phát triển năng lực sản xuất, GẤU Uniform đã phá vỡ định kiến rập khuôn, cứng nhắc của “đồng phục” và đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phá cách, bắt kịp xu hướng các local brand.


Phá vỡ những giới hạn của áo lớp chính là điều mà GẤU Uniform đang hướng tới

 

Tiếp nối sự phát triển không ngừng nghỉ, GẤU Uniform lần đầu tiên cho ra mắt sản phẩm mang chất liệu Alpha Cotton, chất liệu vải đang được tin dùng bởi các local brand hàng đầu Việt Nam.

Alpha Cotton - chất liệu cao cấp được nhiều brand lớn tin dùng

 

Vải Alpha Cotton, với định lượng 250gms, có xử lí hoạt tính chống phai màu, đốt lông bề mặt vải đem lại cảm giác mịn, mát, sợi dệt dài nhập khẩu từ USA giúp vải giữ form, chống nhăn tốt hơn so với các loại vải Cotton bình thường. Kết hợp với bảng màu đa dạng lên tới gần 30 màu hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng cho khách hàng.

 

 

Vải dày dặn, mát mẻ và mềm mại chính là những đặc điểm nổi bật của Alpha Cotton

 

Thời gian gần đây, phong cách thời trang đường phố được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng và áp dụng hàng ngày trong đời sống. Nắm bắt được xu hướng, GẤU Uniform đã tiên phong cho ra mắt BST áo lớp Gothic, thổi một làn gió mới vào thị trường đồng phục học sinh Việt Nam. 

 

Gothic - BST áo lớp đầu tiên sử dụng chất liệu vải cao cấp Alpha Cotton

 

 

 

 

Bảng màu đa dạng lên tới 30 màu đem lại nhiều sự lựa chọn

 

Sử dụng chất liệu vải Alpha Cotton cao cấp cùng với các mẫu painting thiết kế theo phong cách Gothic hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

---------------

Liên hệ GẤU để làm ngay những mẫu áo lớp Gothic cực chất lượng cho lớp mình các cậu nhé


JOGGERz VOL.2 - THAY ĐỔI ĐỂ HOÀN HẢO HƠN

JOGGERz VOL.2 - THAY ĐỔI ĐỂ HOÀN HẢO HƠN

22/11/2022

Bắt nguồn từ BST QUẦN LỚP JOGGERz vol.1 GẤU đã làm dậy lên một làn sóng mới, một sản phẩm mới trong lĩnh vực đồng phục lớp.

ÁO LỚP CHILL OUT - SIÊU PHẨM ALPHA COTTON TÁI XUẤT

ÁO LỚP CHILL OUT - SIÊU PHẨM ALPHA COTTON TÁI XUẤT

06/03/2023

BST áo lớp ChillOut. Với bộ hình in ấn tượng lấy cảm hứng từ những buổi bonding xả stress của lớp cùng sự tái xuất của "siêu phẩm chất liệu" - Alpha Cotton - BST áo lớp mới nhất nhà GẤU chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt với các lớp khi lựa chọn đồng phục cho l

[GẤU UNIFORM] THỎA SỨC MIX MÀU CÙNG ÁO LỚP MIXMAX

[GẤU UNIFORM] THỎA SỨC MIX MÀU CÙNG ÁO LỚP MIXMAX

19/03/2024

Nối tiếp xu hướng thời trang pha phối, GẤU tiếp tục cho ra mắt mẫu áo lớp MIXMAX mới hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường đồng phục !!

NÓNG!!! BST VIBEZ: BST ÁO LỚP CỰC CHẤT CỦA NHÀ GẤU

NÓNG!!! BST VIBEZ: BST ÁO LỚP CỰC CHẤT CỦA NHÀ GẤU

28/11/2022

Áo lớp VIBEZ - Mẫu áo lớp đầu tiên được lấy cảm hứng từ áo thi đấu bóng rổ chính thức ra mắt. Được thiết kế với phần lé cổ và thân áo tương phản cùng set 5 màu trẻ trung và đầy cá tính cũng chính là điểm sáng khiến BST nhận được sự yêu mến từ các tập thể

[GẤU UNIFORM] ÁO LỚP POLO SKYLINE - “CHOÁY” PHỐ HƠN BAO GIỜ HẾT

[GẤU UNIFORM] ÁO LỚP POLO SKYLINE - “CHOÁY” PHỐ HƠN BAO GIỜ HẾT

04/10/2023

Một phiên bản hoàn toàn khác của áo lớp SKYLINE !! Hình in âm bản trở nên nổi bật hơn khi sử dụng với chất liệu vải cotton, bởi vậy mà GẤU đã cho ra mắt phiên bản áo lớp POLO SKYLINE giúp các cậu có thêm sự lựa chọn đây!!

ÁO LỚP SƠ MI ELEMENT - ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRONG MỌI HÀNH TRÌNH

ÁO LỚP SƠ MI ELEMENT - ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRONG MỌI HÀNH TRÌNH

28/11/2022

Áo lớp Sơ mi là một trong những siêu phẩm tạo nên sự khác biệt của GẤU trên thị trường đồng phục áo lớp. Với sự sáng tạo của riêng mình, nắm bắt được xu hướng mới, GẤU không ngừng nâng cấp các thiết kế mẫu mã và đã cho ra lò BST áo lớp Sơ mi ELEMENT rồi đ